This site has limited support for your browser. We recommend switching to Edge, Chrome, Safari, or Firefox.

Frí heimsending af öllum pöntunum yfir 10.000kr

Jóladagatölin eru komin í verslanir

Skráðu þig á póstlistann

Karfan þín 0

Til hamingju! Þú færð ókeypis heimsendingu. Bættu 10.000 kr í körfuna til að fá ókeypis heimsendingu.
Við eigum því miður ekki nógu mörg eintök af þessari vöru.

Pair with
Samtals Ókeypis
Skoða körfu
Sendingarkostnaður er reiknaður í næsta skrefi.

Saga fyrirtækisins

UM OKKUR

WE’RE A BRAND WITH A LOT TO SAY. THIS IS WHAT WE BELIEVE.

Sagan okkar hófst í strandbænum Brighton á Englandi árið 1976. Þar byrjaði stofnandi okkar, Anita Rodick, að útbúa eigin vörutegundir samkvæmt nýstárlegri hugmynd: að viðskipti gætu verið afl til að bæta heiminn. The Body Shop hefur nú unnið í anda Anitu í rúm 40 ár en Anita lést árið 2007.

Business shapes the world. It is capable of changing society in almost any way you can imagine.

Dame Anita Roddick - Stofnandi The Body Shop

Fyrsta The Body Shop verslunin var falleg, einföld, grænmáluð verslun í "The Lanes" hverfinu í Brighton. Hugmyndin á bak við verslunina var einföld en ólík því sem önnur snyrtivörufyrirtækin voru að gera á þeim tíma. Anita leitaðist strax frá byrjun við að finna innihaldsefni sem væri aflað á sanngjarnan og sjálfbæran hátt, væru hrein og náttúruleg og pakkað í umbúðir sem auðvelt væri að endurnýta og fylla á að nýju. Hún þróaði sápur og krem sem stuðluðu að því að konum liði vel í eigin skinni, ekki til að við gætum líkst einhverjum ákveðnum hugmyndum um fegurð, því fegurð er alls konar og kemur fram af sjálfu sér, þegar okkur líður vel.

Social and environmental dimensions are woven into the fabric of the company itself. They are neither first nor last among our objectives, but an ongoing part of everything we do.

Dame Anita Roddick

Framsæknar hugmyndir

Slík hugsun þótti mjög framsækin á þessum tíma, fyrir tæplega 50 árum síðan. Anita brann fyrir umhverfismál og réttindabaráttu þeirra sem minna mega sín. Þess vegna hefur The Body Shop alltaf verið annað og meira en venjulegt snyrtivörumerki. Við höfum alltaf leitast við að hafa þessi hugðarefni Anitu að leiðarljósi í rekstri fyrirtæksins, þetta þarf allt að liggja saman, fyrirtæki verður að rekast vel en það er ekki hægt að segja að þér gangi vel ef þú lætur ekki gott af þér leiða og nýtir ekki þau áhrif sem þú hefur til góðra verka. Þetta verður allt að vinna saman. Vörurnar okkar hafa aldrei verið prófaðar á dýrum og við Community Trade verkefnið okkar hefur verið í gangi af miklum krafti síðan 1987. Sífellt fleiri fyrirtæki fylgja í fótspor okkar og við gleðjumst yfir því. Það er akkúrat það sem heimurinn þarfnast.


Beauty is an outward expression of everything you like about yourself.

Dame Anita Roddick

REDEFINING BEAUTY

When The Body Shop first started, the beauty industry had pretty set ideas on what girls and women should look like. But Anita had her own ideas, too. She believed that beauty was a person’s source of joy, comfort and self-esteem. It was what you liked about yourself, and what made you feel good. Her beauty products, she believed, were more about a daily ritual of self-love instead of the false promising of slimming and anti-ageing that the industry pedalled. She didn’t want to create products to make women look a certain way – but to help them be the best versions of themselves.


“I think all business practices would improve immeasurably if they were guided by ‘feminine’ principles.” Dame Anita Roddick - FOUNDER OF THE BODY SHOP.



EMPOWERING WOMEN AND GIRLS

Anita was an activist at heart. It’s what gave The Body Shop our unique purpose and drive for social change. A true feminist and human rights activist, she built the brand on empowering women and girls with every product and every business decision, striving for equality and creating opportunities for women through our Community Fair Trade program. Principles some labelled as "feminine" – inclusivity, collaboration and compassion – are the foundation of our brand.


BUSINESS AS A FORCE FOR GOOD

The Body Shop is rooted in activism, and our history of campaigning started in 1986. Anita teamed up with Greenpeace on the Save the Whale campaign to fight the cruel practice of whaling, promoting jojoba oil as a substitute for sperm whale oil, which was used widely in cosmetics at the time. We started big. We started as we meant to go on. Today, we’re a trusted global brand with decades of successful activism behind us, and we’re in a unique position to voice millions of customers’ concerns and take our causes to decision makers around the world, to secure long-term positive change.